Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm tự nhiên

Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm tự nhiên.  Mái tóc có mùi thơm thoang thoảng, vương vấn chính là điểm quyến rũ nhất của người phái đẹp. Có một câu hỏi mà một số bạn thường đặt ra là “những mùi thơm nào sẽ tạo điểm nhấn cho người bên cạnh?” “Liệu mùi thơm trên mái tóc có là một trong số đó?

Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm tự nhiên. 

Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm
Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm

Đừng nên sử dụng khăn tắm thấm khô tóc

Do có tính ma sát cao nên khi con người sử khăn tắm sẽ khiến tóc của chúng ta dễ bị quăn, gây ra hỏng tóc. Thay vì dùng khăn, bạn có thể dùng những sản phẩm thay thế như áo thun mềm để lau tóc hoặc trùm tóc.

Chải tóc trước khi gội

Trạng thái tóc gãy hay rụng nhiều trong quá trình gội đầu luôn là nỗi ám ảnh đối với các chị em chúng taNên việc gỡ rối tóc trước khi gội sẽ giúp bạn giảm bớt được các trạng thái này vô cùng hiệu quả. Đồng thờiViệc này cũng sẽ khiến những bụi bẩn dính trên tóc được bớt đi, làm cho da đầu được sạch hơn.

Xông hương tinh dầu

Trong cách chữa bệnh bằng việc dùng dầu thơm, người ta đốt cháy dầu thơm và dùng khói thơm để nuôi dưỡng các giác quan hay làm tỉnh táo đầu óc cũng giống như làm thơm cơ thể. cảm hứng này bắt nguồn từ thời cổ đại khi người ta đốt cháy hoa oải hương và các kiểu dầu thực vật khác và khói được dùng để làm khô mái tóc dài của nàng công chúa. Vậy sao bạn không thử làm thơm mái tóc của mình một cách tự nhiên bằng khói thơm của tinh dầu đốt.

Luôn giữ cho tóc và da đầu sạch sẽ

Bạn không nên nghĩ rằng chỉ cần xịt nước hoa lên tóc là tóc sẽ thơm tho mà chẳng tốn công sức gì. Trước khi nghĩ đến các bí quyết làm tóc có mùi thơm bạn cần giữ cho mái tóc và da đầu sạch sẽ đã.

  • Nếu bạn thuộc loại da đầu bình thường thì có thể gội đầu ngày bí quyết ngày.
  • Vào những ngày hè oi bức, hoặc do bạn thuộc loại da đầu nhờn thì có thể gội đầu đều đặnBí quyết săn sóc tóc này sẽ giúp da đầu bạn thông thoáng và thơm tho.

Vệ sinh đồ dùng đều đặn

Khi đã chắc chắn mái tóc luôn sạch và được bảo vệ khỏi các ảnh hưởng từ môi trường, việc kế tiếp bạn phải cần làm là duy trì một “không gian sạch” tuyệt đối cho mái tóc.

Ngoài các kiểu phụ kiện tóc sử dụng thường xuyên như mũ, khăn, băng đô…, vỏ gối, mũ bảo hiểm cũng là các vật dụng cần được vệ sinh định kỳ. Lược chải tóc, tất nhiên, cũng cần sạch sẽ.

Gội da đầu trước, ngọn tóc sau

Chúng ta có thể hành động trình tự từng bước: trước tiên là thoa bọt của dầu gội lên da đầu trước rồi mới làm sạch phần ngọn tóc sau. Bởi lẽ, chân tóc chủ đạo là nơi tập trung vào của dầu thừa và bụi bẩnNếu chân tóc được làm sạch da, mái tóc sẽ trở thành khỏe hơn và giúp giảm được tình trạng tóc yếu dẫn tới các tình trạng như rụng tóc.

Các bạn chỉ có thể sử dụng ngón tay để mát xa nhẹ nhàng từng phần của da đầu để làm sạch nhẹ nhàng các bụi bẩn và dầu thừa có trên da đầu. Chúng ta không nên trực tiếp dùng móng tay, hay sử dụng lực quá mạnh để cào xước da đầu. Việc làm này sẽ làm cho da đầu của con người bị kích ứng và gây ảnh hưởng không tốt đến phần chân tóc.

>>>Xem thêm: TOP 5 Bước SKINCARE “Xịn Xò” Khuấy Đảo Thị Trường Làm Đẹp 2021

Mùi hương trên mái tóc có giúp bạn hấp dẫn người bên cạnh?

Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm
Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm

Câu trả lời là có. Bởi hương thơm là một trong các vũ khí mạnh mẽ nhất chinh phục phái mạnh. Những cô gái có mái tóc tỏa hương thơm nhẹ sẽ thúc đẩy khứu giác của người bên cạnh.

Chắc chắn, bạn cũng đã từng bị thu hút bởi một mùi hương hấp dẫn khi có ai đó đi ngang qua. Không luôn phải sử dụng đến nước hoa, mùi hương mái tóc cũng có khả năng tỏa ra hương thơm dễ chịu như thế. Mùi hương mái tóc cũng là đại diện của sức khỏe, thể chất và cả thần thái của chính bạn.

>>>Xem thêm: Những loại nước hoa Pháp cho nữ giới thơm lâu

Lý do bạn gội đầu nhưng mùi thơm không được lâu như ngoài tiệm

Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm
Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm

Những lần gội đầu ở nhà, dù cố gắng sử dụng mọi cách như dùng dầu gội đầu loại tốt, thơm và gội cẩn thân, gãi lâu nhưng cũng chỉ được một buổi là hầu như không để lại mùi thơm nữa.

Lời giải thích được công nhận từ chủ đạo chủ một cửa hàng chăm sóc tóc, họ thừa nhận rằng trước khi sấy khi tóc vẫn còn ẩm thì đã lén sử dụng một tí dầu dưỡng bôi lên tóc rồi sấy khô.

Các loại dầu dưỡng tóc không chỉ giữ nhiệm vụ chăm sóc tóc mà nó như một cách để giúp mái tóc lưu duy trì được hương thơm lâu hơn.

>>>Xem thêm: Thành phần có trong nước hoa bạn cần nên biết về nó

Bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Mẹo giúp bạn sở hữu mái tóc thơm tự nhiên. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo nguồn: (duongmizzvenus.com, webtretho.com,…)

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top